'ปูซาน' คิดการใหญ่! ขอไปให้ถึงเมืองกาแฟโลก 'Coffee City Busan'

THB 0.00

ใคร เป็น ผู้ สร้าง โลก ปริทรรศน์โลก · แปลกต่างแดน · การศึกษา · ศาสนา ผู้เขียน, คุณอ้อ เรียงคนมาเป็นข่าวสเปเชียล 9 ใครที่ไหน เป็นพี่ชายแท้ๆ ของ สุริยะ จึงรุ่งเรือง

ผู้เป็นและผู้ตายในวันสิ้นโลก #วันสิ้นโลก #การสร้างโลก #โลกวิวัฒน์ #ไตรภูมิพระร่วง #ไบเบิล #พระไตรปิฎก #ศาสนาพุทธ #ศาสนาคริสต์ #วันพิพากษา #peepzdoc #peepz ใครเป็นผู้ประดิษฐ์ลูกเทเบิลเทนนิส 2542 องค์การสหประชาชาติได้ยอมรับญัตติที่ประชุม กำหนดให้วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญของโลก โดยเรียกว่า Vesak Day ตามคำเรียกของชาวศรีลังกา ผู้ที่ยื่นเรื่องให้สหประชาชาติพิจารณา และได้กำหนดวันวิสาขบูชานี้

ปริมาณ:
ใคร เป็น ผู้ สร้าง โลก
Add to cart

ใคร เป็น ผู้ สร้าง โลก ปริทรรศน์โลก · แปลกต่างแดน · การศึกษา · ศาสนา ผู้เขียน, คุณอ้อ เรียงคนมาเป็นข่าวสเปเชียล 9 ใครที่ไหน เป็นพี่ชายแท้ๆ ของ สุริยะ จึงรุ่งเรือง

ใคร เป็น ผู้ สร้าง โลก ผู้เป็นและผู้ตายในวันสิ้นโลก #วันสิ้นโลก #การสร้างโลก #โลกวิวัฒน์ #ไตรภูมิพระร่วง #ไบเบิล #พระไตรปิฎก #ศาสนาพุทธ #ศาสนาคริสต์ #วันพิพากษา #peepzdoc #peepz

2542 องค์การสหประชาชาติได้ยอมรับญัตติที่ประชุม กำหนดให้วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญของโลก โดยเรียกว่า Vesak Day ตามคำเรียกของชาวศรีลังกา ผู้ที่ยื่นเรื่องให้สหประชาชาติพิจารณา และได้กำหนดวันวิสาขบูชานี้