หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย คืออะไร

THB 0.00

เอกสารหัก ณ ที่จ่าย หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย คือเอกสารที่ผู้จ่ายเงินที่มีหน้าที่หัก ณ ที่จ่าย ออกให้ผู้รับเงินเมื่อได้ทำการหักเงินบางส่วนไว้ตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร ติดตามรายละเอียดได้ที่

ระบุข้อมูลขอรับหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ในแบบฟอร์ม 1 “หนังสือขอรับบริการ” ช่องอื่นๆ 2 ลงลายมือชื่อในแบบฟอร์มให้เหมือนกับที่ให้ไว้กับบริษัท 3 จัดส่งแบบฟอร์มทางอีเมล : ยกเลิกโฆษณา ส่วน ภ ง ด 53 คือแบบยื่นเพื่อแจ้งการหักภาษี ณ ที่จ่าย ระหว่างนิติบุคคลด้วยกัน ซึ่งเอกสารที่ว่านี้จะต้องนำส่งภายในวันที่ 7 ของเดือนถัดไปทุกเดือน หากเดือนไหนไม่มีการหักก็ไม่ต้องนำส่ง แต่ถ้ามี

ปริมาณ:
เอกสารหัก ณ ที่จ่าย
Add to cart

เอกสารหัก ณ ที่จ่าย หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย คือเอกสารที่ผู้จ่ายเงินที่มีหน้าที่หัก ณ ที่จ่าย ออกให้ผู้รับเงินเมื่อได้ทำการหักเงินบางส่วนไว้ตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร ติดตามรายละเอียดได้ที่

ณพ ณรงค์เดช ระบุข้อมูลขอรับหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ในแบบฟอร์ม 1 “หนังสือขอรับบริการ” ช่องอื่นๆ 2 ลงลายมือชื่อในแบบฟอร์มให้เหมือนกับที่ให้ไว้กับบริษัท 3 จัดส่งแบบฟอร์มทางอีเมล :

ส่วน ภ ง ด 53 คือแบบยื่นเพื่อแจ้งการหักภาษี ณ ที่จ่าย ระหว่างนิติบุคคลด้วยกัน ซึ่งเอกสารที่ว่านี้จะต้องนำส่งภายในวันที่ 7 ของเดือนถัดไปทุกเดือน หากเดือนไหนไม่มีการหักก็ไม่ต้องนำส่ง แต่ถ้ามี