เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งไทยคนแรก ลุยศึกสโมสรโลก

THB 0.00

เอกนิษฐ์ ปัญญา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม

อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่าสถานการณ์ของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ในรั้ว ไซตามะ สเตเดี้ยม อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส เปลี่ยนเฮดโค้ชจาก มาเซย์ สกอร์ซ่า วัดธรรมปัญญา เอกนิษฐ์ ปัญญา อีกหนึ่งตัวแทนนักเตะไทยที่ค้าแข้งใน เจลีก สีเสื้อของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเลยตลอด 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง ท

ปริมาณ:
เอกนิษฐ์ ปัญญา
Add to cart

เอกนิษฐ์ ปัญญา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม

เอกนิษฐ์ปัญญา อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่าสถานการณ์ของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ในรั้ว ไซตามะ สเตเดี้ยม อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส เปลี่ยนเฮดโค้ชจาก มาเซย์ สกอร์ซ่า

เอกนิษฐ์ ปัญญา อีกหนึ่งตัวแทนนักเตะไทยที่ค้าแข้งใน เจลีก สีเสื้อของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเลยตลอด 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง ท