ประวัติ เชส ฟาเบรกาส นักฟุตบอลชาวสเปน

THB 1000.00
เชส ฟาเบรกาส

เชส ฟาเบรกาส  เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลางทีมชาติสเปน วัย 36 ปี เตรียมประเดิมคุมทีมฟุตบอลชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เมื่อ โคโม่ ทีมจากลีกรองอิตาลี ประกาศแต่งตั้งเจ้าตัวขึ้นเป็นกุนซือชั่วคราวของทีม ไปในวันที่ 13  เชส ฟาเบรกาส กองกลาง 31 ปี อาร์เซนอล ติดทีมชาติ 110 ประตู 15 หนึ่งในกองกลางที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่อา ร์เซนอล จนย้ายไปบาร์เซโลนา และ

เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตนักเตะของอาร์เซนอล, บาร์เซโลนา และเชลซี ตัดสินใจแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 36 ปี อดีตแข้งดีกรีทีมชาติสเปน ประสบความ เชส เติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลนา ก่อนจะย้ายมาค้าเเข้งกับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2003 เเละเเจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวใน พรีเมียร์ลีก หลังจากรับใช้ อาร์เซนอล ต่อเนื่้องเป็นเวลา 8

จากผลงานที่ผ่านมาก็ทำให้ฟาเบรกาส ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับหัวแถวของยุโรป และได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวฟาเบรกาส กลับไป เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตนักเตะของอาร์เซนอล, บาร์เซโลนา และเชลซี ตัดสินใจแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 36 ปี อดีตแข้งดีกรีทีมชาติสเปน ประสบความ

Quantity:
Add To Cart