การลดหย่อนภาษี - มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

THB 1000.00
เงินบริจาค ลดหย่อนภาษี

เงินบริจาค ลดหย่อนภาษี  เงินบริจาค ลดหย่อนภาษีได้พิเศษสามารถใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ 2 เท่าของเงินบริจาคจริง แต่ไม่เกิน 10% ของกำไรสุทธิก่อนหักรายจ่ายเพื่อการกุศลสาธารณะหรือเพื่อการสาธารณประโยชน์ และเพื่อการศึกษาหรือการกีฬา ข้อแตกต่างในการหักลดหย่อนระหว่างการบริจาคเงินสนับสนุนเพื่อการศึกษาและเงินบริจาค · ภริยามีเงินได้ ในระหว่างปีภาษีบริจาคเงินไว้ และยื่นแบบ ภ ง ด 90 รวมกับสามี · การบริจาคเงินให้โบสถ์ทางคริสต์ศาสนา

กรมสรรพากรมีมาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้ โดยให้สามารถนำค่าใช้จ่ายจากการบริจาคมาลดหย่อนภาษี หรือหักเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อลดภาระภาษีที่ต้องเสียได้ แต่การบริจาคนั้นมีหลายวิธี เช่น บริจาคเป็นเงิน ทรัพย์สิน บริจาคเงิน ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ ? เงินบริจาคทั่วไป ใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 10% ของรายได้ หลังหักค่าใช้จ่าย และค่าลดหย่อนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เงินบริจาค โดยบริจาค

บริจาคเงิน ได้รับใบเสร็จ ยื่นขอลดหย่อนภาษี ได้รับการคืนภาษี ได้รับการหักภาษีที่อยู่ อาศัย เทศบาลท้องถิ่นทั่วประเทศ สานักงานสรรพากร เทศบาล บริจาคอย่างไร ได้บุญ ได้ลดหย่อนภาษี · จัดหาหรือจัดสร้างอาคาร อาคารพร้อมที่ดิน หรือที่ดินให้แก่สถานศึกษา เพื่อใช้ประโยชน์ทางการศึกษา · จัดหาวัสดุอุปกรณ์เพื่อการศึกษา แบบเรียน ตำรา

Quantity:
Add To Cart