วิธีสมัคร Paypal แบบบัญชีธุรกิจ Business Account เช่น เปิดบัญชีในนาม

THB 1000.00
สมัคร paypal เพื่อรับเงิน

สมัคร paypal เพื่อรับเงิน  จ่ายเงินออนไลน์จากผู้ใช้ทั่วโลก โดยที่ผู้ใช้สามารถผูกบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตของตัวเองกับบัญชี PayPal เพื่อใช้จ่าย จุดเด่นที่ บุคคลใดก็สามารถชำระเงินให้คุณผ่านลิงก์ ได้ ตราบใดที่ประเทศภูมิภาคของบุคคลนั้นสามารถใช้ ได้ รวมทั้งสามารถเปิดบัญชี PayPal ของตัวเองก็ได้ถ้าจำเป็น ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการตั้งค่า

พอดีว่าเพิ่งสมัคร Paypal ค่ะ แล้วมีลูกค้าจะจ่ายเงินผ่านทาง Paypal พอทราบ ถ้าเราเป็นบุคคลธรรมดา สามารถสมัครเพื่อรับเงินผ่าน PayPal ได้มั้ยคะ? ผมเองเคยมีรายการทั้งซื้อและขายในอินเตอร์เน็ตผ่าน paypal ครับ เพราะถ้าจะรับบัตรเครดิตจากผู้ซื้อโดยตรง จะต้องติดต่อธนาคาร และ ไม่ใช่จะอนุมัติได้ง่ายๆ เลยต้องผ่าน paypal เพื่อรับชำระเงิน

PayPal ประเภทบุคคลทั่วไปของคุณได้อย่างสบายๆ เพิ่มบัตรเครดิตและบัตรเดบิต สมัครรับข้อเสนอพิเศษ ถอนเงินและอื่นๆ อีกมากมายด้วย PayPal ประเทศไทย ชำระเงินชําระเงินเพื่อดำเนอนการให้เสร็จสิ้น  เพื่อดู อัปเดต และส่งคำขอความช่วยเหลือ การเรียกเก็บเงินและการชำระเงิน ทำไมฉันถึงจ่ายเงินด้วยบัญชี PayPal ไม่ได้ หากคุณยังไม่บรรลุนิติภาวะและพ่อแม่ผู้ปกครอง

Quantity:
Add To Cart