Skip to product information
1 of 1

ศิลปะ และ วัฒนธรรม

ศิลปวัฒนธรรม เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และวิถีชีวิตของชนชาตินั้น ๆ

ศิลปวัฒนธรรม เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และวิถีชีวิตของชนชาตินั้น ๆ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ศิลปะ และ วัฒนธรรม

ศิลปวัฒนธรรม เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และวิถีชีวิตของชนชาตินั้น ๆ ศิลปะ และ วัฒนธรรม วธ หารือร่วม กมธ ศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม ขับเคลื่อนงานศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม สืบทอดเทศกาล ให้เยาวชนอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรมอย่างยั่งยืน นายเสริมศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับการประชุมดังกล่าวมี ศิลปะทวารวดี พิพิธภัณฑ์ผ้า สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นแหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมความสัมพันธ์ของกลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสุรินทร์ วัฒนธรรมการทอผ้าที่เป็นงานหัตถกรรม ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่โดดเด่น

ศิลปะทวารวดี ปัจจุบัน สำนักศิลปะและวัฒนธรรม ตั้งอยู่รอบนอกพื้นที่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร บริเวณติดริมแม่น้ำปิง โดยมีอาคารภูมิภาค และหอศิลปะดุริยนาฏ เป็นสำนักงานในการดำเนินงานบริหารจัดการของสำนักศิลปะและ

ศิลปะ ทัศน ศิลป์ พิพิธภัณฑ์ผ้า สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นแหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมความสัมพันธ์ของกลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสุรินทร์ วัฒนธรรมการทอผ้าที่เป็นงานหัตถกรรม ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่โดดเด่น หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาทัศนศิลป์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง สาขาวิชาการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการวัฒนธรรม คณะศิลปกรรม

View full details