ACIP 2012 แนะนำให้ฉีดวัคซีนไวรัสตับอักเสบ บี เข็มสุดท้ายหลังอายุ 24

THB 1000.00
วัคซีน ตับ อักเสบ บี

วัคซีน ตับ อักเสบ บี  ไวรัสตับอักเสบ ติดต่อกันได้อย่างไรบ้าง? · การถ่ายทอดจากมารดาที่ติดเชื้อสู่ทารกขณะคลอด แต่ในปัจจุบันอัตราการแพร่เชื้อในกลุ่มนี้ลดลงมากเพราะการฉีดวัคซีนให้ทารกแรกเกิด ซี่งสามารถช่วยป้องกันได้เกือบ 100 วัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี มีประโยชน์อย่างไร ?วัคซีนไวรัสตับอักเสบบีเป็นวัคซีนที่มีประสิทธิภาพดี โดยในคนทั่วไปหลังฉีดครบจะสามารภสร้างภูมิต้านทานต่อไวรัสตับอักเสบได้ถึง 95%

โดยทั่วไปแล้ว ราคาของวัคซีนไวรัสตับอักเสบบี จะอยู่ที่เข็มละ 200-300 บาท ต้องฉีดจำนวน 3 เข็ม เมื่อฉีดครบทั้ง 2 เข็ม จากนั้นเว้นระยะสักพัก หากตรวจเลือดพบว่ามีภูมิคุ้มกันแล้ว ก็จะมี ฉีดวัคซีนตับอักเสบบี มีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง ผลข้างเคียงจากการฉีดไวรัสตับอักเสบบี อาการที่หายได้เอง 1 - 2 วัน ได้แก่ - เจ็บบริเวณที่ฉีดวัคซีน - เป็นไข้ องศาเซลเซียส หรือสูง

วัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี จำนวน 3 เข็ม ไวรัสตับอักเสบบี วายร้ายที่อันตราย หากติดเชื้อแล้วไม่รักษา อาจลุกลามทำให้เกิดโรคตับแข็ง หรือ เสี่ยงมะเร็งตับ ลดความเสี่ยงโรคร้าย เสริม วัคซีนตับอักเสบบี เด็กแรกเกิด - 1 เดือน Hepatitis B Vaccine for Newborn - 1 m วัคซีนตับอักเสบบี เด็กแรกเกิด - 1 เดือน Hepatitis B Vaccine for Newborn - 1 m เป็น

Quantity:
Add To Cart