ซิกแพค กับ ร่อง 11 - Fit Healthy Model

THB 1000.00
ร่อง 11 คือ

ร่อง 11 คือ  การสังเกตร่อง 11 จะสามารถเห็นเป็นแนวเส้นตรงบริเวณหน้าท้องส่วนกลาง คล้ายเลข 11 จึงเรียกว่าร่อง 11 หรือ sexy line บาง ๆ เป็นธรรมชาติ ไม่ได้เป็นก้อนซิกแพคเหมือนของผู้ชาย ซึ่ง ร่อง 11 คือไลน์แนวเส้นบริเวณกล้ามเนื้อหน้าท้องของสาว ๆ ที่มีหุ่นสุขภาพดี ไม่ว่าจะเกิดจากออกกำลังกาย หรือเกิดจากการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเส้นร่อง 11 ที่เห็น จะอยู่บริเวณข้างกล้ามหน้าท้องเป็นแนวยาวลง

อึกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนลืมก่อนการสร้างกล้ามเนื้อ หรือ ร่อง 11 คือการสลายไขมันส่วนเกินออกก่อน มักเจอได้จากการที่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ แต่กล้ามไม่ขึ้นสักที ร่อง 11 ไม่ชัด เป็นเพราะร่างกายเราไขมัน 11 ตาม 5 คลิปนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าร่อง 11 คือที่สุด! เป็นหน้าท้องที่สวยเซ็กซี่ ดูเฟิร์ม ใส่อะไรก็มั่นใจแน่นอนงานนี้! ท่าสร้างกล้ามท้อง ร่อง 11 สร้างร่อง 11 ใน 35 วัน

การสร้างร่อง 11 หรือที่เรียกว่า ซิกแพ็ก คือ การที่เราได้ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องที่มีลักษณะเป็นเส้นๆ เรียงตัวกัน สามารถทำได้ง่ายๆ  สร้างกล้ามท้อง #ร่อง 11 #เอวเอส #ท่ายืน อุปกรณ์ที่ใช้เป็นทางเลือกเพื่อเพิ่มแรงต้าน ทำให้เกร็งกล้ามเนื้อ ออกแรงมากขึ้น ออกกำลังมีประสิทธิภาพมากขึ้น Go Lift สายรัดข้อมือ

Quantity:
Add To Cart