แมนยูตาปริบๆ เบนฟิก้าขอค่าฉีกสัญญาของเจาเนเวส 120 ล้านยูโรถึงจะยอม

THB 1000.00
รูเบน เนเวส

รูเบน เนเวส  ทางเลือกใหม่!! แมนยู เล็งคว้า รูเบน เนเวส กองกลางจาก วูล์ฟส์ เข้าทีม สื่อรายงาน แมนยู เตรียมเสริมแกร่งแดนกลาง เล็งกระชากตัว รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ลิเวอร์พูล มีลุ้น ได้ตัว รูเบน เนเวส ก่อนตลาดนักเตะ ปิด 1 ก ย ช่องเชียร์ลิเวอร์พูล เป็น ช่องที่รวบรวม ข่าวสารและเรื่องราว เกี่ยวกับ ทีมลิเวอร์พูล

เนเวส เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่สามารถตัดบอลและควบคุมความเร็วของเกมได้ ทักษะในการครองบอลของเขาเป็นสิ่งที่ทั้ง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่างก็ขาดไป ข้อมูลจาก แสดง รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก หลังต้องการย้ายออกจากสโมสร #rubenneves #wolves #รูเบนเนเวส

สำหรับทีมชาติโปรตุเกส ชุดลุยศึกยูโร 2024 จะมีนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทีมไปด้วย 3 คน ได้แก่ แบร์นาโด้ ซิลวา, มาเธอุส นูเนส และ รูเบน เนเวส ส่วนนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยว่าเขาจะช่วยแนะนำ เชา เนเวส กองกลางดาวรุ่งให้ตัดสินใจอย่างเหมาะสมเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง มิดฟิลด์วัย 19 ปี ทำผลงานโดดเด่นให้กับเบนฟิก้า

Quantity:
Add To Cart