เปิดบ้านแสนอบอุ่นของ มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก CEO เฟซบุ๊ก

THB 1000.00
มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก  ผู้เชี่ยวชาญฮาร์วาร์ดเปิดตัวตน “มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก” ชี้จะทำให้ Facebook ล่มสลาย · มาร์ค ซักเคอร์เบิร์กคือ CEO ที่กำลังหลงทาง · 1 การเป็นผู้นำที่หาเหตุเข้าข้างตัวเองได้เสมอ · 2  มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กเกิดวันที่ 14 พฤษภาคม 1984 เขาเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นและได้รับการศึกษาเป็นอย่างดี เขายิ่งได้รับการเลี้ยงดูเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นลูกชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมด 4 คน การเกิดมาใน

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 17 ปีก่อนในยุคอินเทอร์เน็ตที่มีการเริ่มต้นของ Content Platform เกิดขึ้นมากมาย Facebook ก็ถือเป็นแพลตฟอร์มที่ มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ได้ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการสร้างสื่อสังคม มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเฟซบุ๊ก ได้ถูกรับเชิญให้ขึ้นเป็นวิทยากรคนสำคัญสำหรับการพูดในช่วงบ่ายของงานรับปริญญาครั้งที่ 366 ณ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

หลังเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก' ซีอีโอและผู้ก่อตั้งของเฟซบุ๊ก ได้ประกาศถึงปณิธานที่ต้องการทำในปีใหม่ หรือ New Year's resolutions เมื่อวันจันทร์ นายมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ซึ่งเป็น CEO และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Facebook มีความร่ำรวยน้อยลงราว 6000 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่ราคาหุ้นของ

Quantity:
Add To Cart