ดราม่าไม่หยุดชุด “มาริลีน มอนโรว์” เมื่อพิพิธภัณฑ์พยามซ่อนรอยเสียหายจาก

THB 1000.00
มาริลีน มอนโร

มาริลีน มอนโร  ไม่นานนัก นอร์มา จีนเบเกอร์ เปลี่ยนชื่อมาเป็น มาริลีน มอนโร หลังจากที่เธอเซ็นสัญญากับบริษัทผลิตภาพยนต์ทวนตีธ์ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ โดยนำชื่อท้ายของยายมาตั้ง หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็รุ่งเรืองถึง รวมแฟชั่น แต่งตัวตาม “มาริลิน มอนโร” ปากแดง ผมบลอนด์ ส้นสูง · ลิงค์: Credit: 10 เคล็ดลับแฟชั่นจากมาริลีน มอนโร · ลิงค์: Credit: ยลโฉม มาริลิน มอนโร ในแบบธรรมชาติก่อน

เคยเห็นกันหรือเปล่า ?! ภาพมาริลีน มอนโร ในวัยเพียง 20 ปี · เหมือนขนาดนั้น!! เมื่อลูกๆ วัยรุ่นฝรั่ง นำภาพพ่อแม่ตอนหนุ่มสาว มาเปรียบเทียบกับตัวเอง · ทุนเรียนต่อพร้อมค่าตอบแทนรายปี ปริศนาการตายมาริลิน มอนโร Point of View มาริลีน มอนโร เป็นดาราสาวที่น่าจะมีคนพูดถึงมากที่สุดคนนึงของโลก ถึงมาริลีนจะจากโลกนี้ไป 60 กว่าปีได้แล้ว แต่ทุกคนก็ยังพูดถึงมาริลีน

มาริลิน มอนโร หรือชื่อเกิด นอร์มา จีน มอร์เทนสัน เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ค ศ 1926 – 5 สิงหาคม ค ศ 1962 เป็นอดีตนักแสดง นักร้อง นางแบบชาวอเมริกัน มีชื่อเสียงจากบทบาท dumb blonde  มาริลีน มอนโร คือนางแบบและนักแสดงฮอลลิวูดชื่อดังที่เสียชีวิตในวันที่ 4 สิงหาคม 2505 การเสียชีวิตของเธอมีอิทธิพลกับแอนดี วอร์ฮอล จนนำมาสู่ภาพชิ้นนี้ ภาพที่กลายเป็นหนึ่งในงานศิลปะแนวป๊อปอาร์ตที่ทั้งโลกรู้จัก

Quantity:
Add To Cart