ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภ ง ด 3 ภ ง ด 53 คืออะไร? SMEs ต้องรู้

THB 1000.00
ภาษี หัก ณ ที่ จ่าย 3

ภาษี หัก ณ ที่ จ่าย 3  จัดทำและยื่นแบบนำส่งงบการเงินต่อกระทรวงพาณิชย์ จัดทำและยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่ายพนักงานประจำปี ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีให้แก่ธุรกิจของท่าน  ค่าบริการที่เกิดขึ้นในกิจการทุกอย่างจะต้องมีการ หัก ณ ที่จ่าย 3% เช่น บริการรับจ้างทำของ จ้างทำนามบัตร จ้างทำกราฟิก จ้างช่างภาพมาถ่ายรูป จ้างบล็อกเกอร์รีวิวสินค้า จ้างตกแต่งภายใน บริการสถานที่ ซอฟต์แวร์

ร้านค้าที่จดทะเบียนนิติบุคคลได้จ่ายค่าบริการให้กับบริษัท แกร็บแท็กซี่ จำกัด ซึ่งถือเป็นรายได้พึงประเมินตามมาตรา 40 แห่งประมวลรัษฏากร ดังนั้นร้านค้าจึงมีหน้าที่หักภาษี ณ 1 ขอเลขประจาตัวผู้เสียภาษีอากร หน้าที่ของผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย 2 ค านวณภาษีที่ต้องหักให้ถูกต้องครบถ้วน 3 ออกหนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย

9 ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย เป็นการจัดเก็บภาษีล่วงหน้าซึ่งผู้จ่ายเงินได้'หักภาษี'จากเงินที่จ่ายให้แก่ผู้รับทุกครั้งที่จ่าย แล้วนำเงินส่งกรมสรรพากร ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่พบบ่อย ได้แก่ 1 เงินเดือน ค่าจ้าง (เงินได้ ผู้ที่สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ ต้องมีสถานะเป็นนิติบุคคลเท่านั้น บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ โดยผู้ที่ถูกหัก สามารถเป็นได้ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา โดยผู้หักภาษีเงินได้หัก ณ ที่

Quantity:
Add To Cart