ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ฐานทัพเรือสัตหีบ

THB 1000.00
พิพิธภัณฑ์ เต่า ทะเล

พิพิธภัณฑ์ เต่า ทะเล  ปล่อยเต่าเสร็จ เราก้อมาเดินดูรอบๆศูนย์ เห็นเลยว่าที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล จัดทำนิทรรศการไว้น่าสนใจมากๆ เข้าใจง่ายๆ สวยงามน่ารักจริงๆค่ะ พอเราเดินชมนิทรรศการกันเรียบร้อยแล้ว ก้อ ทัพเรือภาคที่ 2 เปิดศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เพื่อเป็นศูนย์กลางของการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลฝั่งทะเลอ่าวไทยตอนล่าง พร้อมผลักดันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

เป็นสถานที่เชิงอนุรักษ์เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเรียนรุ้ และทำความเข้าใจเกี่ยวกับพันธุ์เต่าทะเล อีกทั้งยังมีอควาเรียม นิทรรศการต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชม ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะมากับ แปลง ติดสนามกอล์ฟ Phonix Gold Golf Bangkok หนองจอก ที่สวย ติดถนน ขายที่ดินใกล้ทะเลหัวหิน หาดเขาเต่า ขนาด 1 ไร่ 2 งาน 44 ตร วา - ใกล้ พิพิธภัณฑ์อูบคำ,โรงเรียนเทศบาล 5 เด่นห้า

เป็นสถานที่เชิงอนุรักษ์เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเรียนรุ้ และทำความเข้าใจเกี่ยวกับพันธุ์เต่าทะเล อีกทั้งยังมีอควาเรียม นิทรรศการต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชม ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะมากับ เข้าไปสักการะเพื่อระลึกถึงพระเกียรติคุณแล้ว ยังมีศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ที่เปิดให้เข้าชมได้ฟรีอีกด้วย #ทุกทิศทั่วไทย #ThaiPBS

Quantity:
Add To Cart