พิธีแห่นางแมว : เทพแมวผู้ดลบันดาลสายฝน

THB 0.00

พิธี แห่ นาง แมว พิธีแห่นางแมวนอกจากจะเป็นการช่วยเรียกให้ฝนตกแล้ว ยังท้าให้เกิดการสร้างความสามัคคีของคนในหมู่บ้านให้ แน่นแฟ้นเพราะต้องมีการช่วยเหลือกันในการประกอบพิธี ส้านักงานวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ https:

ชาวอำเภอพยุหะคีรี จ นครสวรรค์ ทำพิธีขอฝน แห่นางแมวด้วยตุ๊กตาโดราเอมอน แต่ระหว่างแห่ ขบวนถูกฝูงมิ้มรุมต่อย หลังเดินผ่านใต้ต้นมะขามที่บ้านหลังหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนับสิบคน พิธี ปา หุ ล พิธีกรรมที่ยังมีอยู่จริง! #เซื้งแห่นางแมว เพื่อขอฝน เป็นความเชื่อของชาวอีสาน โดยเชื่อว่าหลังจากทำพิธีเซิ้งแห่นางแมวแล้ว ฝนฟ้าจะตกลงมาตามคำอ้อนวอน และตามคำเซิ้งของนางแมว

ปริมาณ:
พิธี แห่ นาง แมว
Add to cart

พิธี แห่ นาง แมว พิธีแห่นางแมวนอกจากจะเป็นการช่วยเรียกให้ฝนตกแล้ว ยังท้าให้เกิดการสร้างความสามัคคีของคนในหมู่บ้านให้ แน่นแฟ้นเพราะต้องมีการช่วยเหลือกันในการประกอบพิธี ส้านักงานวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ https:

พิธีบวชนาค ชาวอำเภอพยุหะคีรี จ นครสวรรค์ ทำพิธีขอฝน แห่นางแมวด้วยตุ๊กตาโดราเอมอน แต่ระหว่างแห่ ขบวนถูกฝูงมิ้มรุมต่อย หลังเดินผ่านใต้ต้นมะขามที่บ้านหลังหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนับสิบคน

พิธีกรรมที่ยังมีอยู่จริง! #เซื้งแห่นางแมว เพื่อขอฝน เป็นความเชื่อของชาวอีสาน โดยเชื่อว่าหลังจากทำพิธีเซิ้งแห่นางแมวแล้ว ฝนฟ้าจะตกลงมาตามคำอ้อนวอน และตามคำเซิ้งของนางแมว