รวมหนังสือ ตำราทำนายฝัน ศาสตร์โบราณ ทำนายดวง และเลขเด็ด อย่างแม่นยำ

THB 1000.00
ฝัน ว่า เห็น งูเหลือม

ฝัน ว่า เห็น งูเหลือม  งูตัวดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อความปลอดภัย ป้าอุทุมพร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกสาวฝันเห็นงูขนาดใหญ่เข้ามาในบ้าน จึงได้ซื้อหวย ฝันเห็นงูหลายตัว สามารถตีความหมายได้ว่า ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากมิตรสหายหรือญาติที่อยู่ห่างไกล ซึ่งอาจจะนำโชคลาภมาให้ ดังนั้นควรสานสัมพันธ์กับคนรอบตัวไว้ให้ดี ผูกมิตรไมตรีเข้าไว้ อย่ามีเรื่องบาดหมางใจกัน ถ้า

คือเราเป็นคนที่ฝันเห็นงูบ่อยมากค่ะ ในฝันก็จะประมาณว่า เจองูเห่าบ้าง เจองูตัวใหญ่ๆ เจองูยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ฝันมาตั้งแต่ ทำนายฝันเห็น งูจงอาง แม่นๆ ดูดวงความฝันเห็นงูจงอาง เรื่องความรัก ดูดวงการ อยู่ริมน้ำ ฝันเห็นงู หรือถูกงูกัด หรือตีงูจนตายแล้วงูกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทำนายว่า คนโสดจะได้แต่งงาน ถ้าเป็นชายที่มีครอบครัวแล้วอาจคิดนอกลู่นอกทาง ถ้าเป็นหญิงที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูก

จั๊ดง่าว-ข่าวไม่โง่ พิชิต ลาออก เศรษฐา ยังต้องลุ้น ? 9 hours ago · ดู พัน ครั้ง 05:39 หลุมอากาศ หายนะที่มองไม่เห็น  ทำนายว่า เป็นฝันที่ดี เชื่อว่าอาจจะได้รับเงินทอง โชคลาภ ชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยฝันลักษณะนี้ยังสื่อถึงความร่ำรวยหรือความมั่งคั่งอีกด้วย

Quantity:
Add To Cart