บ้านดอนหวาย โนนสูง นครราชสีมา

THB 0.00

บ้าน ดอน หวาย วัดดอนหวาย หรือ วัดคงคารามดอนหวาย ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 5 บ้านโคกหวาย ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เดิมชื่อ วัดโคกหวาย เพราะสร้างวัดบริเวณเนินสูงที่มีต้นหวายจำนวนมาก

Home_ หรือบ้านเลขที่ 8 ที่เป็นคาเฟ่ริมน้ำสุดชิค ที่ได้บรรยากาศเหมือนมาเที่ยวบ้านไม้ต่างจังหวัด ได้ฟิลโฮมมี่อบอุ่นหัวใจ ด้วยความที่เป็นบ้าน One day trip กินเที่ยวชิลๆ ที่ตลาดน้ำดอนหวาย Tags: บ้านทาวน์โฮม ใกล้ฉัน ตลาดน้ำดอนหวาย นครปฐม เป็นตลาดน้ำเก่าแก่ที่คึกคักและได้รับความนิยมมานาน บรรยากาศตลาดติดแม่น้ำท่าจีนเราจึงมองเห็นวิวแม่น้ำได้สุดลูกหูลูกตา

ปริมาณ:
บ้าน ดอน หวาย
Add to cart

บ้าน ดอน หวาย วัดดอนหวาย หรือ วัดคงคารามดอนหวาย ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 5 บ้านโคกหวาย ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เดิมชื่อ วัดโคกหวาย เพราะสร้างวัดบริเวณเนินสูงที่มีต้นหวายจำนวนมาก

บ้าน โนน สว่าง Home_ หรือบ้านเลขที่ 8 ที่เป็นคาเฟ่ริมน้ำสุดชิค ที่ได้บรรยากาศเหมือนมาเที่ยวบ้านไม้ต่างจังหวัด ได้ฟิลโฮมมี่อบอุ่นหัวใจ ด้วยความที่เป็นบ้าน One day trip กินเที่ยวชิลๆ ที่ตลาดน้ำดอนหวาย Tags:

ตลาดน้ำดอนหวาย นครปฐม เป็นตลาดน้ำเก่าแก่ที่คึกคักและได้รับความนิยมมานาน บรรยากาศตลาดติดแม่น้ำท่าจีนเราจึงมองเห็นวิวแม่น้ำได้สุดลูกหูลูกตา