แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 บาเยิร์น มิวนิค

THB 0.00

บาเยิร์น พบ แมนซิตี รถอย่าติดเยอะเลย จะกลับไปดู แมนยู - ยูเวนตุส HappyHourโค้ดกับฟาน 25:42 · Go to channel · Football : โทนี่ โครส ความภักดีราคา 4 ล้านยูโรที่บาเยิร์น เสียของ

จากโค้ชที่แฟนบอลแมน 26:29 · Go to channel · 3 แชมป์ แมนยู มากกว่า Go to channel · Football : โทนี่ โครส ความภักดีราคา 4 ล้านยูโรที่บาเยิร์น เสียของดีให้ บาเยิร์นล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวสายตลาดนักเตะรายงานว่า มิเกล ปิโญ เอเยนต์ส่วนตัวของ บรูโน แฟร์นันด์ส ได้เข้าพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปอยู่ ทว่าการตัดสินใจของ บ ตีดอท

ปริมาณ:
บาเยิร์น พบ แมนซิตี
Add to cart

บาเยิร์น พบ แมนซิตี รถอย่าติดเยอะเลย จะกลับไปดู แมนยู - ยูเวนตุส HappyHourโค้ดกับฟาน 25:42 · Go to channel · Football : โทนี่ โครส ความภักดีราคา 4 ล้านยูโรที่บาเยิร์น เสียของ

บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้สด จากโค้ชที่แฟนบอลแมน 26:29 · Go to channel · 3 แชมป์ แมนยู มากกว่า Go to channel · Football : โทนี่ โครส ความภักดีราคา 4 ล้านยูโรที่บาเยิร์น เสียของดีให้

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวสายตลาดนักเตะรายงานว่า มิเกล ปิโญ เอเยนต์ส่วนตัวของ บรูโน แฟร์นันด์ส ได้เข้าพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปอยู่ ทว่าการตัดสินใจของ บ ตีดอท