โมเม้นต์คุณพ่อลูกเล็ก ดาราเกาหลีชาย ชินซองรก ดาวร้ายที่คนดูเกลียดไม่ลง

THB 0.00

ชิน ซองรก นักแสดงหนุ่มชินซองรก กำลังแสดงให้เห็นถึงสถานะที่มั่นคงของเขาในซีรีส์เรื่อง Vagabond – ซีรีส์ทำเงินที่ได้รับความสนใจในฐานะ “สุดยอด” โปรเจคต์ที่มีการลงทุน 25,000 ล้านวอน

Shin Sung rok-Thailand lượt thích · 2 người đang nói về điều này Love #ชินซองรก #ชินซองรกไทยแลนด์ Không có mô tả ảnh Hěłł Høüńď và 9 người ชิน จุนเจีย ชินซองรก เลิกลากับแฟนสาวนักบัลเล่ต์แล้ว ชิน ซองรก ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเขา HB Entertainment ได้เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มชินซองรก ได้กลายเป็นคุณพ่ออย่างเป็นทางการแล้ว

ปริมาณ:
ชิน ซองรก
Add to cart

ชิน ซองรก นักแสดงหนุ่มชินซองรก กำลังแสดงให้เห็นถึงสถานะที่มั่นคงของเขาในซีรีส์เรื่อง Vagabond – ซีรีส์ทำเงินที่ได้รับความสนใจในฐานะ “สุดยอด” โปรเจคต์ที่มีการลงทุน 25,000 ล้านวอน

ชินนบัญชร Shin Sung rok-Thailand lượt thích · 2 người đang nói về điều này Love #ชินซองรก #ชินซองรกไทยแลนด์ Không có mô tả ảnh Hěłł Høüńď và 9 người

ชินซองรก เลิกลากับแฟนสาวนักบัลเล่ต์แล้ว ชิน ซองรก ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเขา HB Entertainment ได้เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มชินซองรก ได้กลายเป็นคุณพ่ออย่างเป็นทางการแล้ว