ทำแผล ขั้นตอน วิธีการ และการดูแลตนเอง

THB 1000.00
ชนิด ของ แผล

ชนิด ของ แผล  ตารางที่6 ลักษณะของผู้ป่วยที่พบการติดเชื้อบาดแผลและยาปฏิชีวนะที่ใช้ ชนิดของแผลตำ แหน่ง อ ยุโรคร่วม เย็บแผล Prophylactic antibiotic Antibiotic for treatment Outcome Dog bite การบาดเจ็บชนิดเปิด ซึ่งแผลชนิดนี้ส่วนใหญ่จะมีการฉีกขาดของผิวหนัง และมีเลือดออก เช่น ของมีคมบาด แผลถลอก รวมไปถึงแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ระยะของแผลกับวิธีรักษา ในการรักษาบาดแผล มักจะแบ่งตาม

ทั้ง HTSsและ keloid จะมีลักษณะนูน คัน และปวด HTSs จะเกิดภายใน 4 สัปดาห หลังจากแผลหาย สำาหรับ HTSs จะเกิด จากการที่มีการล าช าของ stop signals ทำาให ช วงระยะเวลาการ จัด ยาใส่แผล · Gentamicin ใช้ได้ผลทั้งกรัมบวกและกรัมลบและ pseudomonas ทั้งแผลสดและแผลเปื่อย · Aminacrine cetrimide ใช้ได้กับแผลทั่วไปและแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก เช่น Burnol · Mupirocin 2%

เป็นแผลเป็นที่มีลักษณะนูนแดง และอาจมีอาการคันและเจ็บร่วมด้วย ขอบเขตของแผลอาจขยายกว้างกว่ารอยเดิมของแผล แผลเป็นคีลอยด์จะเกิดขึ้นหลังแผลหายแล้วตั้งแต่ 3 เดือนเป็นต้นไป และเมื่อทิ้งไว้จะคงอยู่และไม่ บาดแผลถลอกหมายถึงการเป็นบาดแผลที่เกิดจากการถูกขีดข่วน ถูกถูหรือถูกครูด บาดแผลชนิด แผลจะสร้างผิวหนังทดแทนภายในเวลา 14-28 วัน แล้วแต่ขนาดของแผล วิธีการปฐมพยาบาล

Quantity:
Add To Cart