คําถามกวนๆ 2566 - คำถามตลกๆ กว่า 150 ข้อที่ควรถาม เผยปี 2024

THB 0.00

คํา ถาม และ คํา ตอบ 1 แนะนำตัวเอง · 2 ทำไมถึงเลือกเรียนคณะนี้ ที่นี้ · 3 รู้ไหมคณะสาขานี้เรียนอะไร · 4 เคยทำกิจกรรมอะไรมาบ้าง เข้ามาเรียนที่นี่ แล้วจะทำกิจกรรมอะไรไหม · 5 บอก “ข้อดี” และ “ข้อเสีย” ของตัวเอง

EP นี้ยังอยู่กับคําถาม IT เเต่คราวนี้บอกเลยว่ายากมาก ยากเเบบนี้เราถึงกับต้องเรียกรวมตัวหัวกะทิด้าน IT อย่างพี่ว่าน @SoloistChannel เติ๊ด @thepleelaofficial จอร์จ เเละ คําคมนักบอล ฮาๆ ประเด็นถาม - ตอบที่น่าสนใจ คำถามเลขที่ : เรื่อง คําถาม : ข้อตกลงเช่นเดียวกับสัญญาจำนองเดิมและเป็นมูลหนี้เดียวกับสัญญา กรมที่ดิน ว่าด้วยการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมเกี่ยวกับ

ปริมาณ:
คํา ถาม และ คํา ตอบ
Add to cart

คํา ถาม และ คํา ตอบ 1 แนะนำตัวเอง · 2 ทำไมถึงเลือกเรียนคณะนี้ ที่นี้ · 3 รู้ไหมคณะสาขานี้เรียนอะไร · 4 เคยทำกิจกรรมอะไรมาบ้าง เข้ามาเรียนที่นี่ แล้วจะทำกิจกรรมอะไรไหม · 5 บอก “ข้อดี” และ “ข้อเสีย” ของตัวเอง

คําถามวัดทัศนคติ นางงาม EP นี้ยังอยู่กับคําถาม IT เเต่คราวนี้บอกเลยว่ายากมาก ยากเเบบนี้เราถึงกับต้องเรียกรวมตัวหัวกะทิด้าน IT อย่างพี่ว่าน @SoloistChannel เติ๊ด @thepleelaofficial จอร์จ เเละ

ประเด็นถาม - ตอบที่น่าสนใจ คำถามเลขที่ : เรื่อง คําถาม : ข้อตกลงเช่นเดียวกับสัญญาจำนองเดิมและเป็นมูลหนี้เดียวกับสัญญา กรมที่ดิน ว่าด้วยการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมเกี่ยวกับ