คำขอขมา คำขออโหสิกรรม คำแผ่เมตตา และ ฯลฯ

THB 0.00

คํา กล่าว ขอขมา ไม่ว่าท่านจะไปกล่าวคำสาบาน คำบนบานศาลกล่าว คำสัญญา หรือ ด่าสาปแช่ง จะจริงจะเล่น กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ ตัวบุคคลใดบุคคลหนึ่ง สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ซึ่งบางครั้งเราไม่รู้เลยว่า สัจจะวาจาที่เรา

คำกล่าว หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระ คํา ขวัญ จ สุราษฎร์ธานี พ่อคะแม่คะ ลูกขอขมา ขออโหสิกรรม ขอชีวิตใหม่ คํากล่าวถวายสังฆทาน อุทิศ เรายังได้ข้อมูลมาจากบุคคลที่สามอีกด้วย เราปกป้องข้อมูล ข้อมูลของคุณบนบริการหรือเครือข่ายของบริษัทภายนอกดังกล่าว คำติชม ข้อมูลการสำรวจ และคำวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่

ปริมาณ:
คํา กล่าว ขอขมา
Add to cart

คํา กล่าว ขอขมา ไม่ว่าท่านจะไปกล่าวคำสาบาน คำบนบานศาลกล่าว คำสัญญา หรือ ด่าสาปแช่ง จะจริงจะเล่น กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ ตัวบุคคลใดบุคคลหนึ่ง สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ซึ่งบางครั้งเราไม่รู้เลยว่า สัจจะวาจาที่เรา

คํา ขวัญ ภาษา ไทย คำกล่าว หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระ คํา ขวัญ จ สุราษฎร์ธานี พ่อคะแม่คะ ลูกขอขมา ขออโหสิกรรม ขอชีวิตใหม่

เรายังได้ข้อมูลมาจากบุคคลที่สามอีกด้วย เราปกป้องข้อมูล ข้อมูลของคุณบนบริการหรือเครือข่ายของบริษัทภายนอกดังกล่าว คำติชม ข้อมูลการสำรวจ และคำวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่